• Bài Tập Thể Lực posted an update 3 years, 10 months ago

    Thầy Park vẫn đặt kỳ vọng lớn vào Công Phượng cho giai đoạn phía trước của tuyển Việt Nam. Nhưng sẽ là giả mạo hiểm nếu ‘đánh bạc’ cả vào quân của bầu Đức.

    1. Cho tới trước khi V-League hay cúp quốc gia trở lại sau dịch cúm Covid-19, phải thừa nhận rằng: Công Phượng đang là một trong số ít những chân sút hay nhất trong giai đoạn đầu mùa.

    Những thắng lợi của CLB TPHCM tại AFC Cup 2020 hay V-League 2020 có dấu ấn cũng như đóng góp rất lớn từ trung phong vừa “du học” từ Bỉ trở về khi ghi tới 3 bàn thắng, cũng như tạo ra các pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

    Chính bởi đạt được phong độ, bên cạnh đó là sự dìu dắt rất sát từ người đồng hương Chung Hae Seong khiến HLV Park Hang Seo không thể không kỳ vọng vào một mùa giải thành công của Công Phượng, để qua đó góp sức cho tuyển Việt Nam tại những giải đấu rất khốc liệt trong thời kì tới.

    HLV Park Hang Seo: Đừng để Công Phượng cô đơn

    Công Phượng đang có tư thế rất cao để HLV Park Hang Seo phải đặt niềm tin một lần nữa

    2. giả dụ phong thái của Công Phượng là rất ấn tượng để thuyền trưởng tuyển Việt Nam “xoa tay” chấp thuận, thì cũng ở câu chuyện về chuyên môn rõ ràng ông Park đang cảm thấy khá “khó thở” khi nghĩ đến chặng đường phía trước.

    Khó thở là xác thực, bởi nhìn qua 2 vòng đấu trước tiên tại V-League những gì mà các chân sút được HLV Park Hang Seo đặt kỳ vọng đang gặp tương đối nhiều vấn đề về phong độ, hoặc dính chấn thương chưa thể toả sáng như Đức Chinh, Tiến Linh, quang đãng Hải…

    Trong khi đó, những nhân tố mới như Xuân Nam chắc chắn cần thời gian để hoà nhập với tuyển Việt Nam, giả dụ được gọi. tập thể lực tại nhà với Văn Đức cũng cần thêm một vài cuộc đấu tốt nữa mới có thể tin tưởng đang trở lại khi vắng mặt ở tuyển Việt Nam cả năm qua.

    3. Rõ ràng hàng công đang vấn đề lớn nhất mà chiến lược gia người Hàn Quốc phải đối mặt khi tính đến chặng đường ác liệt vào cuối năm với 2 giải đấu quan yếu như vòng loại World Cup 2022 hay AFF Cup 2020 chứ không phải tuyến thi đấu nào khác.

    HLV Park Hang Seo: Đừng để Công Phượng cô đơn

    nhưng nếu trao cả trọng trách làm bàn cho Công Phượng, thì đó là phương án rất giả mạo hiểm của ông Park Hang Seo

    Sự thiếu hụt những trung phong “thuần chủng” vốn dĩ khiến ông Park đau đầu suốt 2 năm qua, đằng này lại thêm có quá ít chân sút tốt từ V-League để buộc thuyền trưởng tuyển Việt Nam càng thêm rối bời trong thời điểm mà mùa giải 2020 này gặp rất nhiều khó khăn.

    HLV Park Hang Seo vững chắc sẽ cần phải tìm thêm nhiều tiền đạo mới nữa bên cạnh những con người cũ, bởi như đã nói ngoài Công Phượng ra thì đa số các chân sút có kinh nghiệm thi đấu quốc tế đang có vấn đề.

    Càng gấp rút, bởi khó có thể trao tất cả niềm tin vào Công Phượng khi mà mùa giải năm nay trung phong người xứ Nghệ chắc chắn không dễ thở với quá nhiều chiến trường từ AFC
    baitaptheluc , V-League, Cúp quốc gia cho tới các trận đấu trên tuyển Việt Nam.

    Trao niềm tin vào Công Phượng hẳn nhiên hợp lý nếu nhìn vào phong độ của tiền đạo này trước khi V-League trở lại, nhưng như đã nói với việc thi đấu quá nhiều chiến trận thì sự rủi ro cũng rất cao từ chấn thương, quá vận tải…

    Và chưa kể, Công Phượng thảng hoặc khi nào duy trì được phong thái ổn định một cách dài hơi. Để cho nên khi bóng đá Việt Nam khởi động trở lại vững chắc ông Park sẽ ưu tiên thời cơ cho các trung phong khác, phòng hờ chân sút con cưng của mình “xìu”…