• mayruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    giả định phổ biến về SPF là càng đa dạng SPF nghĩa là càng bảo kê da khỏi ánh nắng mặt trời. giả dụ được áp dụng chuẩn xác theo hướng dẫn trong môi trường được kiểm soát, chả hạn như phòng thể nghiệm mang khí hậu phải chăng, lượng tiếp xúc UVB ổn định và không sở hữu nguyên tố bên ngoài nào khác ảnh hưởng tới hiệu suất của nó, thì điều này là đúng. Nhưng mang vẻ như bạn đã nộp đơn đủ và rất khó sở hữu khả năng bạn đã từng ở trong một môi trường như vậy. Hơn nữa, các thứ như đổ mồ hôi và bơi lội khiến cho giảm hiệu quả của SPF. rất nhiều những chuyên gia cảnh báo rằng thực tiễn không sở hữu chiếc kem chống nắng nào sở hữu thể hoạt động lâu hơn hai giờ.

    Như chúng tôi đã nói, SPF đích thực chỉ nhắc đến khả năng kiểm soát an ninh khỏi tia UVB — nhưng đấy ko phải là tia độc nhất với thể gây hại cho bạn. Tia UVA gây ra các thương tổn lâu dài như lão hóa và nếp nhăn, và mang thể gây hại phần nhiều trước lúc da bạn bị bỏng. thực tiễn của vấn đề là chỉ kiểm soát an ninh khỏi tia UVB là không đủ. đó là khi kem chống nắng phổ rộng xây dựng thương hiệu.
    read more chống nắng phổ rộng (hay còn gọi là kem chống nắng toàn phổ) chống lại cả tia UVA và UVB. Và, thành thật mà kể, ấy là điều đề xuất. Để kem chống nắng được coi là “phổ rộng”, khả năng chống tia UVA của nó phải tương hợp sở hữu khả năng chống tia UVB. khi SPF và vì vậy bảo kê tia UVB tăng lên, thì khả năng chống tia UVA cũng phải tăng lên.

    TÔI NÊN vận dụng SUNSCREEN NHƯ THẾ NÀO. Bạn với nhớ khi chúng tôi nhắc rằng kem chống nắng chỉ sản xuất mức SPF được dán nhãn khi thoa “chính xác theo chỉ dẫn”? Hãy kể thêm về ý nghĩa của điều đó. Điều trước hết cần nhớ khi xoa kem chống nắng là bạn sở hữu thể xoa chưa đủ. các chuyên gia ước tính rằng đầy đủ mọi người chỉ áp dụng trong khoảng 25% tới 50% so mang lượng khuyến nghị. kiểm tra SPF dựa trên sự hiện diện của 2 miligam kem chống nắng cho mỗi cm vuông.

    thoa kem chống nắng trước 20 phút lúc đi ra ngoài

    đa dạng nghiên cứu chỉ ra rằng làn da sẽ bị tổn thương ngay trong khoảng các phút trước hết lúc xúc tiếp có ánh nắng. bởi thế, để những tuýp kem chống nắng tốt hoạt động hiệu quả nhất bạn nên dùng trước lúc ra ngoài trong khoảng 15 – 30 phút. Dưỡng ẩm trước lúc chống nắng. Điều này là thiết yếu khi bạn dùng kem chống nắng không sở hữu chứa thành phần dưỡng ẩm. ngoài ra, ngày nay trên thị phần xuất hiện phần lớn sản phẩm tụ hội đủ hai yếu tố: Chống tia UVA và UVB + dưỡng ẩm. thành ra, bạn mang thể tuyển lựa chúng để tiết kiệm thời gian trong vấn đề săn sóc da hàng ngày. sử dụng lượng kem chống nắng phù hợp. tiêu dùng lượng kem chống nắng thích hợp. sử dụng lượng kem chống nắng phù hợp. Trên các sản phẩm chống nắng thường ko chỉ dẫn chi tiết về liều lượng tiêu dùng. do vậy, đầy đủ người thiếu kiến thức trong vấn đề này. Theo những chuyên gia, lượng kem chống nắng được tiêu dùng cần phụ thuộc vào diện tích da mà bạn muốn bảo vệ. Cụ thể như: