• mayruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    các cơ quan quản lý ở toàn bộ tất cả các nước, đặc trưng là ở Liên minh Châu Âu (EU) và ở Hoa Kỳ, dùng xếp hạng SPF để bao gồm kiểm soát an ninh cả tia UVA và UVB. quá trình này miêu tả xác thực hơn trải nghiệm thực tiễn về phương pháp làn da của mọi người phản ứng khi xúc tiếp mang ánh nắng mặt trời, không chỉ tia UVA hay chỉ tia UVB. Ở những đất nước này, thuật ngữ bảo vệ phổ rộng trên nhãn để chỉ ra rằng sản phẩm đã vượt qua thí điểm cho thấy nó bảo kê khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB. Theo Cục điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Dữ liệu kỹ thuật đã chứng minh rằng những sản phẩm “Broad Spectrum SPF 15” [hoặc cao hơn] đã được chứng minh là làm giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm khi sử dụng cộng mang các biện pháp chống nắng khác, ngoài ra còn giúp ngăn phòng ngừa cháy nắng.

    Cho dù kem chống nắng sở hữu dùng hệ thống xếp hạng PA hay ko (và nó kiên cố không hề là yếu tố cần yếu cũng ko phải là dấu hiệu của 1 sản phẩm cao cấp), kem chống nắng có công thức tốt sẽ cung ứng khả năng bảo vệ phổ rộng và giống như có bất kỳ chiếc kem chống nắng nào, phải được trâm phổ biến lần và xoa lại như thiết yếu để duy trì sự kiểm soát an ninh.

    sở hữu thứ gì kêu “mùa hè” hơi giống mùi của kem chống nắng không? Nó tức thì đưa bạn trở lại thời ấu thơ — những ngày vô tư ở trại hè, tung tăng trong hồ bơi và đi chơi có bạn bè.
    kem chống nắng cho da nhạy cảm suốt những năm qua, kem chống nắng đã luôn bên bạn, để bảo vệ làn da của bạn, giúp bạn an toàn khỏi bức xạ tia cực tím và ngăn dự phòng các tín hiệu lão hóa. Nhưng dù rằng chúng ta đã thân thuộc sở hữu kem chống nắng, 1 điều vẫn còn là 1 bí mật đối với phổ biến người: SPF là gì trên thế giới? ví như bạn giống như toàn bộ mọi người, bạn đã sống cuộc sống của mình theo 1 quy tắc: càng phổ thông SPF càng phải chăng. Nhưng đây sở hữu đích thực là sự thực không? SPF thậm chí có tức là gì? làm cho thế nào nó hoạt động? hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp những nghi vấn đấy cho bạn — và hơn thế nữa. Hãy làm sáng tỏ SPF. SUNSCREEN LÀ GÌ?