• mayruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    giả thiết nhiều về SPF là càng phổ quát SPF nghĩa là càng bảo kê da khỏi ánh nắng mặt trời. giả dụ được áp dụng chuẩn xác theo hướng dẫn trong môi trường được kiểm soát, chẳng hạn như phòng thí điểm mang khí hậu phải chăng, lượng tiếp xúc UVB ổn định và ko sở hữu nguyên tố bên ngoài nào khác ảnh hưởng tới hiệu suất của nó, thì điều này là đúng. Nhưng với vẻ như bạn đã nộp đơn đủ và rất khó có khả năng bạn đã từng ở trong một môi trường như vậy.
    read more nữa, các thứ như đổ mồ hôi và bơi lội làm giảm hiệu quả của SPF. số đông các chuyên gia cảnh báo rằng thực tại ko có cái kem chống nắng nào sở hữu thể hoạt động lâu hơn 2 giờ.

    Như chúng tôi đã nói, SPF thực thụ chỉ kể tới khả năng kiểm soát an ninh khỏi tia UVB — nhưng đó chẳng phải là tia độc nhất có thể gây hại cho bạn. Tia UVA gây ra những tổn thương trong tương lai như lão hóa và nếp nhăn, và có thể gây hại hồ hết trước lúc da bạn bị bỏng. thực tiễn của vấn đề là chỉ bảo vệ khỏi tia UVB là ko đủ. đó là lúc kem chống nắng phổ rộng thành lập. Kem chống nắng phổ rộng (hay còn gọi là kem chống nắng toàn phổ) chống lại cả tia UVA và UVB. Và, thành thật mà kể, ấy là điều buộc phải. Để kem chống nắng được coi là “phổ rộng”, khả năng chống tia UVA của nó phải cân xứng mang khả năng chống tia UVB. khi SPF và do vậy bảo vệ tia UVB nâng cao lên, thì khả năng chống tia UVA cũng phải tăng lên.

    TÔI NÊN áp dụng SUNSCREEN NHƯ THẾ NÀO. Bạn mang nhớ khi chúng tôi nói rằng kem chống nắng chỉ sản xuất mức SPF được dán nhãn lúc trâm “chính xác theo chỉ dẫn”? Hãy nói thêm về ý nghĩa của điều ấy. Điều đầu tiên cần nhớ khi xoa kem chống nắng là bạn có thể trâm chưa đủ. các chuyên gia ước tính rằng phần nhiều mọi người chỉ vận dụng trong khoảng 25% tới 50% so với lượng khuyến nghị. rà soát SPF dựa trên sự hiện diện của hai miligam kem chống nắng cho mỗi cm vuông.

    trâm kem chống nắng trước 20 phút lúc đi ra ngoài

    rộng rãi nghiên cứu chỉ ra rằng làn da sẽ bị thương tổn ngay trong khoảng những phút trước hết khi xúc tiếp có ánh nắng. bởi thế, để những tuýp kem chống nắng thấp hoạt động hiệu quả nhất bạn nên dùng trước khi ra ngoài từ 15 – 30 phút. Dưỡng ẩm trước lúc chống nắng. Điều này là cấp thiết lúc bạn dùng kem chống nắng không sở hữu cất thành phần dưỡng ẩm. bên cạnh đó, hiện nay trên thị phần xuất hiện hầu hết sản phẩm tụ hội đủ 2 yếu tố: Chống tia UVA và UVB + dưỡng ẩm. vì thế, bạn với thể chọn lựa chúng để tiết kiệm thời kì trong vấn đề chăm nom da hàng ngày. sử dụng lượng kem chống nắng phù hợp. tiêu dùng lượng kem chống nắng phù hợp. tiêu dùng lượng kem chống nắng thích hợp. Trên những sản phẩm chống nắng thường ko chỉ dẫn chi tiết về liều lượng dùng. vì vậy, gần như người thiếu kiến thức trong vấn đề này. Theo các chuyên gia, lượng kem chống nắng được sử dụng cần phụ thuộc vào diện tích da mà bạn muốn kiểm soát an ninh. Cụ thể như: