• mayruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    các cơ quan điều hành ở phần đông các quốc gia, đặc thù là ở Liên minh Châu Âu (EU) và ở Hoa Kỳ, tiêu dùng xếp hạng SPF để bao gồm bảo vệ cả tia UVA và UVB. giai đoạn này trình bày chuẩn xác hơn trải nghiệm thực tế về phương pháp làn da của mọi người bức xúc lúc tiếp xúc có ánh nắng mặt trời, không chỉ tia UVA hay chỉ tia UVB. Ở các quốc gia này, thuật ngữ kiểm soát an ninh phổ rộng trên nhãn để chỉ ra rằng sản phẩm đã vượt qua thí nghiệm cho thấy nó bảo vệ khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB. Theo Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Dữ liệu công nghệ đã chứng minh rằng những sản phẩm “Broad Spectrum SPF 15” [hoặc cao hơn] đã được chứng minh là khiến giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm lúc dùng cộng có những biện pháp chống nắng khác, tuy nhiên còn giúp ngăn dự phòng cháy nắng.

    Cho dù kem chống nắng mang tiêu dùng hệ thống xếp hạng PA hay không (và nó chắc chắn chẳng phải là nguyên tố cần phải có cũng chẳng phải là dấu hiệu của 1 sản phẩm cao cấp), kem chống nắng mang công thức phải chăng sẽ phân phối khả năng bảo kê phổ rộng và giống như sở hữu bất kỳ loại kem chống nắng nào, phải được trâm phổ thông lần và trâm lại như cần yếu để duy trì sự bảo vệ.

    có thứ gì kêu “mùa hè” tương đối giống mùi của kem chống nắng không? Nó tức khắc đưa bạn trở lại thời ấu thơ — những ngày vô tư ở trại hè, thung thăng trong hồ bơi và đi chơi mang bạn bè. Trong suốt các năm qua, kem chống nắng đã luôn bên bạn, để bảo kê làn da của bạn, giúp bạn an toàn khỏi bức xạ tia cực tím và ngăn ngừa các tín hiệu lão hóa. Nhưng dù rằng chúng ta đã thân thuộc với kem chống nắng, 1 điều vẫn còn là một bí ẩn đối có phổ thông người: SPF là gì trên thế giới? ví như bạn giống như tất cả mọi người, bạn đã sống cuộc sống của mình theo 1 quy tắc: càng rộng rãi SPF càng tốt. Nhưng đây với đích thực là sự thật không?
    kem chống nắng không cồn đặng gia nghi thậm chí có tức thị gì? khiến cho thế nào nó hoạt động? hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn — và hơn thế nữa. Hãy làm sáng tỏ SPF. SUNSCREEN LÀ GÌ?