• mayruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    giả thiết phổ quát về SPF là càng phổ thông SPF tức là càng kiểm soát an ninh da khỏi ánh nắng mặt trời. ví như được ứng dụng chuẩn xác theo hướng dẫn trong môi trường được kiểm soát, chẳng hạn như phòng thí điểm có khí hậu rẻ, lượng tiếp xúc UVB ổn định và không có yếu tố bên ngoài nào khác tác động đến hiệu suất của nó, thì điều này là đúng. Nhưng có vẻ như bạn đã nộp đơn đủ và rất khó với khả năng bạn đã từng ở trong 1 môi trường tương tự. Hơn nữa, các thứ như đổ mồ hôi và bơi lội làm giảm hiệu quả của SPF. đầy đủ các chuyên gia đạo báo rằng thực tại ko với chiếc kem chống nắng nào sở hữu thể hoạt động lâu hơn 2 giờ.

    kem chống nắng cho da dầu mụn đặng gia nghi chúng tôi đã kể, SPF thực thụ chỉ kể đến khả năng kiểm soát an ninh khỏi tia UVB — nhưng đó không phải là tia duy nhất có thể gây hại cho bạn. Tia UVA gây ra các tổn thương trong khoảng thời gian dài như lão hóa và nếp nhăn, và có thể gây hại hầu hết trước lúc da bạn bị bỏng. thực tại của vấn đề là chỉ bảo kê khỏi tia UVB là ko đủ. đấy là khi kem chống nắng phổ rộng xây dựng thương hiệu. Kem chống nắng phổ rộng (hay còn gọi là kem chống nắng toàn phổ) chống lại cả tia UVA và UVB. Và, thành thật mà kể, ấy là điều đề xuất. Để kem chống nắng được coi là “phổ rộng”, khả năng chống tia UVA của nó phải tương hợp với khả năng chống tia UVB. lúc SPF và bởi thế bảo kê tia UVB nâng cao lên, thì khả năng chống tia UVA cũng phải nâng cao lên.

    TÔI NÊN áp dụng SUNSCREEN NHƯ THẾ NÀO. Bạn có nhớ lúc chúng tôi đề cập rằng kem chống nắng chỉ cung cấp mức SPF được dán nhãn khi xoa “chính xác theo chỉ dẫn”? Hãy kể thêm về ý nghĩa của điều ấy. Điều trước nhất cần nhớ lúc thoa kem chống nắng là bạn mang thể trâm chưa đủ. các chuyên gia ước tính rằng hầu hết mọi người chỉ vận dụng từ 25% đến 50% so có lượng khuyến nghị. rà soát SPF dựa trên sự hiện diện của hai miligam kem chống nắng cho mỗi cm vuông.

    xoa kem chống nắng trước 20 phút lúc đi ra ngoài

    phổ thông nghiên cứu chỉ ra rằng làn da sẽ bị thương tổn ngay từ các phút đầu tiên lúc tiếp xúc với ánh nắng. do vậy, để những tuýp kem chống nắng thấp hoạt động hiệu quả nhất bạn nên dùng trước lúc ra ngoài trong khoảng 15 – 30 phút. Dưỡng ẩm trước khi chống nắng. Điều này là thiết yếu khi bạn tiêu dùng kem chống nắng ko có đựng thành phần dưỡng ẩm. tuy nhiên, hiện tại trên thị trường xuất hiện gần như sản phẩm tập trung đủ hai yếu tố: Chống tia UVA và UVB + dưỡng ẩm. bởi vậy, bạn với thể chọn lựa chúng để tiết kiệm thời gian trong vấn đề coi sóc da hàng ngày. dùng lượng kem chống nắng phù hợp. tiêu dùng lượng kem chống nắng phù hợp. dùng lượng kem chống nắng thích hợp. Trên các sản phẩm chống nắng thường ko hướng dẫn chi tiết về liều lượng sử dụng. vì vậy, đông đảo người thiếu tri thức trong vấn đề này. Theo những chuyên gia, lượng kem chống nắng được sử dụng cần phụ thuộc vào diện tích da mà bạn muốn bảo kê. Cụ thể như: