• mayruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    kem chống nắng không nâng tone đặng gia nghi thiết nhiều về SPF là càng rộng rãi SPF tức là càng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. nếu như được ứng dụng xác thực theo chỉ dẫn trong môi trường được kiểm soát, chẳng hạn như phòng thí điểm mang khí hậu phải chăng, lượng tiếp xúc UVB ổn định và ko sở hữu nhân tố bên ngoài nào khác ảnh hưởng đến hiệu suất của nó, thì điều này là đúng. Nhưng có vẻ như bạn đã nộp đơn đủ và rất khó với khả năng bạn đã từng ở trong một môi trường như vậy. Hơn nữa, những thứ như đổ mồ hôi và bơi lội làm cho giảm hiệu quả của SPF. phần nhiều các chuyên gia đạo báo rằng thực tại không có mẫu kem chống nắng nào có thể hoạt động lâu hơn hai giờ.

    Như chúng tôi đã đề cập, SPF đích thực chỉ nói tới khả năng bảo kê khỏi tia UVB — nhưng đấy chẳng hề là tia độc nhất có thể gây hại cho bạn. Tia UVA gây ra những thương tổn lâu dài như lão hóa và nếp nhăn, và sở hữu thể gây hại đa số trước khi da bạn bị bỏng. thực tại của vấn đề là chỉ bảo vệ khỏi tia UVB là không đủ. ấy là lúc kem chống nắng phổ rộng thành lập. Kem chống nắng phổ rộng (hay còn gọi là kem chống nắng toàn phổ) chống lại cả tia UVA và UVB. Và, thành thật mà kể, đó là điều đề nghị. Để kem chống nắng được coi là “phổ rộng”, khả năng chống tia UVA của nó phải tương hợp có khả năng chống tia UVB. khi SPF và bởi thế bảo vệ tia UVB tăng lên, thì khả năng chống tia UVA cũng phải nâng cao lên.

    TÔI NÊN vận dụng SUNSCREEN NHƯ THẾ NÀO. Bạn mang nhớ khi chúng tôi nói rằng kem chống nắng chỉ cung cấp mức SPF được dán nhãn lúc trâm “chính xác theo chỉ dẫn”? Hãy nhắc thêm về ý nghĩa của điều đấy. Điều đầu tiên cần nhớ lúc trâm kem chống nắng là bạn mang thể xoa chưa đủ. các chuyên gia ước tính rằng đa số mọi người chỉ áp dụng từ 25% tới 50% so có lượng khuyến nghị. rà soát SPF dựa trên sự hiện diện của 2 miligam kem chống nắng cho mỗi cm vuông.

    xoa kem chống nắng trước 20 phút lúc đi ra ngoài

    phổ thông nghiên cứu chỉ ra rằng làn da sẽ bị thương tổn ngay trong khoảng những phút trước tiên lúc tiếp xúc mang ánh nắng. bởi thế, để những tuýp kem chống nắng rẻ hoạt động hiệu quả nhất bạn nên tiêu dùng trước khi ra ngoài trong khoảng 15 – 30 phút. Dưỡng ẩm trước lúc chống nắng. Điều này là cần yếu khi bạn dùng kem chống nắng ko sở hữu cất thành phần dưỡng ẩm. ngoài ra, ngày nay trên thị trường xuất hiện toàn bộ sản phẩm tập kết đủ hai yếu tố: Chống tia UVA và UVB + dưỡng ẩm. do vậy, bạn sở hữu thể lựa chọn chúng để tiết kiệm thời kì trong vấn đề chăm nom da hàng ngày. tiêu dùng lượng kem chống nắng thích hợp. tiêu dùng lượng kem chống nắng phù hợp. tiêu dùng lượng kem chống nắng phù hợp. Trên những sản phẩm chống nắng thường ko hướng dẫn chi tiết về liều lượng dùng. do đó, gần như người thiếu kiến thức trong vấn đề này. kem chống nắng nhật những chuyên gia, lượng kem chống nắng được sử dụng cần phụ thuộc vào diện tích da mà bạn muốn kiểm soát an ninh. Cụ thể như: