• mayruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    những cơ quan điều hành ở đông đảo các quốc gia, đặc biệt là ở Liên minh Châu Âu (EU) và ở Hoa Kỳ, dùng xếp hạng SPF để bao gồm kiểm soát an ninh cả tia UVA và UVB. công đoạn này miêu tả xác thực hơn trải nghiệm thực tiễn về phương pháp làn da của mọi người phản ứng lúc tiếp xúc có ánh nắng mặt trời, không chỉ tia UVA hay chỉ tia UVB. Ở những quốc gia này, thuật ngữ bảo kê phổ rộng trên nhãn để chỉ ra rằng sản phẩm đã vượt qua thí nghiệm cho thấy nó bảo kê khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB. Theo Cục điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Dữ liệu kỹ thuật đã chứng minh rằng những sản phẩm “Broad Spectrum SPF 15” [hoặc cao hơn] đã được chứng minh là làm giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm khi dùng cộng với những giải pháp chống nắng khác, ngoài ra còn giúp ngăn đề phòng cháy nắng.

    Cho dù kem chống nắng sở hữu dùng hệ thống xếp hạng PA hay không (và nó kiên cố chẳng hề là nguyên tố nhu yếu cũng không phải là dấu hiệu của 1 sản phẩm cao cấp), kem chống nắng có công thức tốt sẽ cung ứng khả năng bảo vệ phổ rộng và giống như có bất kỳ dòng kem chống nắng nào, phải được thoa phổ thông lần và xoa lại như cần yếu để duy trì sự bảo kê.

    sở hữu thứ gì kêu “mùa hè” hơi giống mùi của kem chống nắng không? Nó ngay tức khắc đưa bạn trở lại thời thơ dại — những ngày vô tư ở trại hè, thung thăng trong hồ bơi và đi chơi sở hữu bạn bè. Trong suốt các năm qua, kem chống nắng đã luôn bên bạn, để bảo vệ làn da của bạn, giúp bạn an toàn khỏi bức xạ tia cực tím và ngăn đề phòng những tín hiệu lão hóa. Nhưng dù rằng chúng ta đã thân thuộc với kem chống nắng, 1 điều vẫn còn là 1 bí mật đối sở hữu phổ quát người: SPF là gì trên thế giới? nếu như bạn giống như phần nhiều mọi người, bạn đã sống cuộc sống của mình theo 1 quy tắc: càng phổ quát SPF càng tốt.
    kem chống nắng không cồn đặng gia nghi đây mang thực thụ là sự thật không? SPF thậm chí mang nghĩa là gì? khiến cho thế nào nó hoạt động? hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp những nghi vấn đó cho bạn — và hơn thế nữa. Hãy làm cho sáng tỏ SPF. SUNSCREEN LÀ GÌ?