• mayruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    giả thiết phổ biến về SPF là càng phổ biến SPF tức thị càng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. nếu như được ứng dụng chuẩn xác theo hướng dẫn trong môi trường được kiểm soát, chẳng hạn như phòng thể nghiệm với khí hậu phải chăng, lượng xúc tiếp UVB ổn định và ko có nhân tố bên ngoài nào khác tác động đến hiệu suất của nó, thì điều này là đúng. Nhưng với vẻ như bạn đã nộp đơn đủ và rất khó với khả năng bạn đã từng ở trong một môi trường như vậy. Hơn nữa, những thứ như đổ mồ hôi và bơi lội khiến cho giảm hiệu quả của SPF. rất nhiều các chuyên gia cảnh báo rằng thực tế không với cái kem chống nắng nào với thể hoạt động lâu hơn 2 giờ.

    kem chống nắng toàn thân chúng tôi đã nói, SPF thực sự chỉ đề cập tới khả năng bảo kê khỏi tia UVB — nhưng đó chẳng hề là tia độc nhất có thể gây hại cho bạn. Tia UVA gây ra các tổn thương lâu dài như lão hóa và nếp nhăn, và sở hữu thể gây hại phần nhiều trước lúc da bạn bị bỏng. thực tiễn của vấn đề là chỉ bảo vệ khỏi tia UVB là không đủ. ấy là lúc kem chống nắng phổ rộng thành lập. Kem chống nắng phổ rộng (hay còn gọi là kem chống nắng toàn phổ) chống lại cả tia UVA và UVB. Và, thành thật mà đề cập, đấy là điều đề nghị. Để kem chống nắng được coi là “phổ rộng”, khả năng chống tia UVA của nó phải tương xứng sở hữu khả năng chống tia UVB. khi SPF và thành ra bảo kê tia UVB tăng lên, thì khả năng chống tia UVA cũng phải tăng lên.

    TÔI NÊN ứng dụng SUNSCREEN NHƯ THẾ NÀO. Bạn mang nhớ lúc chúng tôi nhắc rằng kem chống nắng chỉ phân phối mức SPF được dán nhãn khi trâm “chính xác theo chỉ dẫn”? Hãy kể thêm về ý nghĩa của điều đó. Điều đầu tiên cần nhớ khi trâm kem chống nắng là bạn mang thể trâm chưa đủ. những chuyên gia ước lượng rằng đa số mọi người chỉ áp dụng trong khoảng 25% tới 50% so mang lượng khuyến nghị. kiểm tra SPF dựa trên sự hiện diện của hai miligam kem chống nắng cho mỗi cm vuông.

    thoa kem chống nắng trước 20 phút khi đi ra ngoài

    phổ biến nghiên cứu chỉ ra rằng làn da sẽ bị tổn thương ngay trong khoảng các phút trước tiên lúc tiếp xúc có ánh nắng. do vậy, để những tuýp kem chống nắng phải chăng hoạt động hiệu quả nhất bạn nên tiêu dùng trước lúc ra ngoài từ 15 – 30 phút. Dưỡng ẩm trước khi chống nắng. Điều này là cấp thiết lúc bạn tiêu dùng kem chống nắng ko mang chứa thành phần dưỡng ẩm. ngoài ra, hiện giờ trên thị phần xuất hiện tất cả sản phẩm quy tụ đủ hai yếu tố: Chống tia UVA và UVB + dưỡng ẩm. cho nên, bạn mang thể tuyển lựa chúng để tiết kiệm thời kì trong vấn đề coi sóc da hàng ngày. dùng lượng kem chống nắng phù hợp. tiêu dùng lượng kem chống nắng thích hợp. dùng lượng kem chống nắng phù hợp. Trên các sản phẩm chống nắng thường ko hướng dẫn chi tiết về liều lượng sử dụng. vì vậy, phần lớn người thiếu kiến thức trong vấn đề này. Theo các chuyên gia, lượng kem chống nắng được tiêu dùng cần phụ thuộc vào diện tích da mà bạn muốn bảo vệ. Cụ thể như: