• Bidstrup Hinson posted an update 3 years, 9 months ago

    Chính thức gia nhập thị trường làm cho đẹp Phẩu thuật Thẩm mỹ trong các năm đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Gangwhoo đã mau chóng vươn lên là địa điểm uy tín mà rất nhiều chị em nữ giới tìm đến, cho cuộc “Cách mạng nhan sắc” của mình. Với đội ngũ những chưng sỹ kinh nghiệm trong ngành giải phẫu thẩm mỹ, luôn hướng đến vẻ đẹp khi không xuất sắc nhất cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Gangwhoo mong muốn luôn sở hữu đến quý khách sự hài long và an tâm nhất. Vì, SẮC ĐẸP CỦA BẠN LÀ NGHĨA VỤ CỦA CHÚNG TÔI !

    Gangwhoo

    CÔNG NGHỆ PHẨU THUẬT THẨM MỸ HOT NHẤT

    LÝ DO BẠN NÊN CHỌN THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO

    CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

    Cùng với hàng ngũ nhân công tài giỏi thì việc sở hữu các kỹ thuật tiên tiến bậc nhất sẽ sở hữu đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, cùng sự an tâm tuyệt đối khi thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo.

    QUY TRÌNH AN TOÀN

    Thẩm mỹ viện Gangwhoo đạt tiêu chuẩn cao, được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động mang mô hình phức hợp . TMV Gangwhoo tự tín cam kết sở hữu quý khách 100% an toàn khi thực hành dịch vụ.

    CƠ SỞ HIỆN ĐẠI

    Nhằm mang đến cho người mua cảm giác im tâm, tha hồ trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ làm cho đẹp, Thẩm mỹ viện Gangwhoo ko dừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng đúng tiêu chuẩn 5 sao.

    THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO ĐỨNG ĐẦU ĐIỂM CHẤT LƯỢNG THẨM MỸ

    Thẩm mỹ viện Gangwhoo hoạt động theo phương thức nhượng quyền nhãn hàng từ Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc, giao hội vào ba nhóm dịch vụ chính gồm: phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, coi sóc và trị liệu da chuyên sâu.

    Nhằm mang đến kết quả làm cho đẹp tốt nhất, đội ngũ chưng sĩ Thẩm mỹ viện Gangwhoo được tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc, cập nhật những kỹ thuật từ những chuyên gia thẩm mỹ thế giới. Mỗi bác bỏ sĩ đảm đang 1 chuyên khoa riêng nhằm đảm bảo xác thực trong từng dịch vụ.

    Bên cạnh đó, Bệnh viện JW nhờ vào việc hoạt động với tiêu chí hướng tới an toàn người bệnh, tập trung tăng trưởng nguồn nhân lực, những hoạt động chuyên môn, các hoạt động cải tiến chất lượng và tiêu chí đặt thù chuyên khoa. Do đó, Thẩm mỹ viện Gangwhoo Hàn Quốc là công ty duy nhất 2 năm liền đứng đầu trong số các Bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM do Bộ Y tế công bố.

    Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Gangwhoo còn đầu tư hệ thống trang trang bị hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Phòng tạm trú của bệnh viện được phổ biến khách đánh giá yên tĩnh, ưng ý ngơi nghỉ và hồi phục sức khỏe.

    Đặc biêt, đối sở hữu ngành thẩm mỹ, tiêu chí của khách hàng là đẹp thôi chưa đủ, mà còn bắt buộc an toàn và bảo đảm lâu dài. Do đó, lúc quyết định tìm kiếm nơi khiến đẹp, nhiều người thường bắt buộc tậu nơi đón đầu công nghệ mới và khoa học hiện đại, để có được kết quả tốt, giảm thiểu xâm lấn và rủi ro.

    Trong xã hội hiện nay, nhu cầu giao tiếp là cực kỳ lớn. Khi chúng ta gặp ai đó, chúng ta thường nhìn thẳng vào mắt họ lúc chào hỏi hoặc đề cập chuyện. Chính vì vậy, đôi mắt đóng vai trò siêu quan trọng trong việc tạo ấn tượng thấp ngay lần họp mặt đầu tiên. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt được hiểu như là 1 sự đổi thay nhỏ nhưng tạo phải 1 sự dị biệt lớn và ấn tượng trên khuôn mặt của bạn.

    Theo quan niệm thẩm mỹ của người Việt Nam chúng ta, một đôi mắt quyến rũ cần giao hội đủ những điều kiện sau: hai mí, to tròn, ánh mắt nhìn có thần, và điều quan trọng đặc trưng là mí mắt phải tự nhiên, ưng ý có khuôn mặt. Tuy nhiên, sở hữu phổ biến căn nguyên khác nhau, siêu ít người Việt có đôi mắt phù hợp có đa số các tiêu chí trên.

    Theo đó, dù nhu cầu về khiến đẹp mắt siêu lớn, nhưng ở Việt Nam chúng ta chưa mang bất cứ trọng tâm phẫu thuật thẩm mỹ chuyên sâu về mắt nào. Nhận thấy điều đó, chúng tôi quyết định xây dựng thương hiệu Thẩm Mỹ Viện Mắt Ngọc.

    Thương hiệu Thẩm mỹ viện Gangwhoo được xây dựng thương hiệu từ máu nóng của Bác sĩ Phùng Mạnh Cường, một trong các chuyên gia hàng đầu trong ngành giải phẫu thẩm mỹ mắt tại Việt Nam.

    Trên thế giới và đặc biệt là tại Hàn Quốc, giải phẫu thẩm mỹ được lớn mạnh theo hướng chuyên khoa sâu, mỗi bác bỏ sĩ sẽ được huấn luyện chuyên sâu về 1 lĩnh vực như: thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ ngực,…. Thậm chí ngay chỉ trong lĩnh vực về mắt, với bác bỏ sĩ chỉ chuyên mổ ở phần mí trên, có bác bỏ sĩ chỉ chuyên mổ mí dưới, hoặc góc mắt. Ở mức độ vững mạnh sâu hơn nữa thì ngay ở mí trên, với bác bỏ sĩ chỉ chuyên sâu về bấm mí mắt lớn và có chưng sĩ chuyên sâu về giải phẫu mắt to, đây được xem là hai giải phẫu cao cấp và khó trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Đây cũng chính là xu thế chung của thế giới theo hướng chuyên môn hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ khẳng định uy tín bậc nhất trong ngành.

    Câu nói “thủ thuật nhỏ, đổi thay lớn” nói chung chính xác sứ mệnh của ngành giải phẫu thẩm mỹ mắt nói chung và Thẩm mỹ viện Gangwhoo kể riêng.

    Với lòng đam mê yêu nghề cộng các tháng ngày mê mải học tập chuyên sâu về mắt ở Hàn Quốc, bác bỏ sỹ Phùng Mạnh Cường mang thể thực hành toàn bộ những phẫu thuật khó , hiện đại trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhằm với đến cho bạn một đôi mắt đẹp có thể. Thế mạnh của Thẩm mỹ viện Gangwhoo chính là các kỹ thuật phức tạp, cao cấp như phẫu thuật mắt to, bấm mí mắt to, cấy mỡ hốc mắt sâu, giải phẫu Midface, phẫu thuật khắc phục, phẫu thuật khắc phục mắt xếch…

    Khi bạn trao niềm tin cho Thẩm mỹ viện Gangwhoo, bằng kinh nghiệm và tuấn kiệt của mình, chúng tôi đảm bảo sẽ trao lại cho bạn 1 đôi mắt tự nhiên, đẹp đẽ; tương hợp với khuôn mặt.