• Eaton Reimer posted an update 1 year, 7 months ago

    มาเริ่มกันที่ที่แรกกับ หาดพัทยา ชลบุรี ทะเลสวยใกล้กรุงเทพที่ใช้เวลาเดินทางไม่กี่ชั่วโมง หาดพัทยาถือเป็นหาดแห่งหนึ่งที่ดังระดับโลก เพราะนักท่องเที่ยวต่างชาติมักเลือกมาเที่ยวพักร้อนกันเป็นประจำ ซึ่งที่หาดพั วัดท้าวเวสสุวรรณ ่นน้ำทะเลเพลินแล้ว ยังเป็นเมืองที่ครบครันไปด้วยความบันเทิงหลากหลายอักด้วย

    น้ำตกขุนห้วยเทิน ตั้งอยู่ใน ตำบลบ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก เป็นน้ำตกที่ซ่อนตัวอยู่ในป่าเขา กำเนิดจากสายน้ำในฤดูฝนที่ไหลลงมาจากภูเขาหินปูน ลงสู่ลำห้วยที่ชาวบ้านเรียกกันว่า ขุนห้วยเทิน ก่อนจะไหลผ่านเชิงเขาหินปูน กัดเซาะจนเป็นชั้นน้ำตกเล็กๆ กระจายอยู่ทั่วบริเวณ เกิดเป็นทัศนียภาพที่งดงามท่ามกลางความร่มรื่นของพรรณไม้สีเขียวขจี 

    ดูรีวิวเต็มๆ ที่ เที่ยวสัตหีบ ไปเจอน้องเต่า ที่ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ สัตหีบ

    ที่อยู่ : ถ.สุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

    ที่อยู่ : ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

    การเดินทางโดยรถประจำทาง มีรถสองแบบ คือรถตู้ และรถทัวร์

    #Distinctive content#ทะเลใกล้กรุงเทพ#ที่เที่ยว#ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ#เที่ยวทะเล

    Efficiency cookies are made use of to know and assess The main element performance indexes of the website which assists in providing a better user knowledge for the people. Analytics Analytics

    ตั้งอยู่ที่ : ตำบล ในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

    ประกาศปิด การท่องเที่ยวและพักแรมในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้…

    ครั้งแรกที่มาถึงทำเอาใครหลายคนรู้สึกว้าวมาก ๆ ด้วยความโดดเด่นขององค์พระปฐมเจดีย์ที่มองเห็นมาแต่ไกล ลักษณะเป็นเจดีย์ขนาดใหญ่สีทอง ภายในวัดมากด้วยพิธีกรรมทางศาสนาให้กับที่ผ่านไปผ่านมาได้เข้ามากราบไหว้ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวจังหวัดนครปฐมเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นในวันสำคัญทางศาสนาที่ใกล้จะมาถึงนี้ สำหรับใครที่อยากจะชวนคนในครอบครัว หรือเด็ก ๆ มาทำบุญในช่วงวันหยุดยาว อย่าลืมแวะมาทำบุญที่วัดพระปฐมเจดีย์วรมหาวิหารกันนะคะ

    ป้ายหน้าทางเข้าสวนพฤกษศาสตร์ สกุโณทยาน

    ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เป็นที่เที่ยวสัตหับอีกแห่งหนึ่ง ที่อยู่ไม่ไกลกับหมู่บ้านแสมสาร หาดนางรำ และหาดดงตาลเท่าไรนัก ก็เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวมักจะแวะมาเที่ยวเช่นกัน ยิ่งมีเด็ก ๆ มาด้วยก็จะพามาดูเต่าตัวเล็กตัวใหญ่ เพิ่มความสนุกสนานระหว่างทริป สถานที่แห่งนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชมอีกด้วย แต่ก็มีตู้บริจาค สำหรับคนอยากซัพพอร์ทให้สิ่งต่าง ๆ ดียิ่งขึ้น

    ตั้งอยู่ที่ : อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร