• Reeves Steele posted an update 1 year, 7 months ago

    โรงแรมที่พัก เราเที่ยวด้วยกัน ยโสธร

    น้ำตกสาริกา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ นครนายก น้ำตกชื่อดัง เล่นน้ำชิล กลางป่าเขียวขจี

    เปิดให้เข้าชม : สามารถเที่ยวชมได้ตามรอบเรือบริษัทนำเที่ยว

    องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับล่างในจังหวัดยโสธร

    ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพที่แรก เริ่มต้นกันด้วยทะเลใกล้กรุงเทพยอดฮิตอย่าง เกาะล้าน จ.ชลบุรี เรียกได้ว่าเป็นทะเลสวยฝั่งตะวันออกที่ห้ามพลาด บนเกาะล้านมีหาดอยู่หลายหาด เช่น หาดตาแหวน ซึ่งเป็นหาดยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยว เป็นชายหาดกว้างและมีน้ำทะเลใสแจ๋วเหมาะกับการเล่นน้ำ หาดทองหลาง เป็นหาดที่มีปะการั ที่เที่ยวน้ำตกพิษณุโลก ับการดำน้ำตื้น ส่วนใครที่อยากซึมซับบรรยากาศทะเลสวยแบบเงียบสงบ แนะนำให้ไป หาดตายาย หรือ หาดเทียนเลยค่ะ

    อนุญาตให้เผยแพร่ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์ แบบแสดงที่มา-อนุญาตแบบเดียวกัน และอาจมีเงื่อนไขเพิ่มเติม

                    ภูมิวาริน รีสอร์ท เป็นบ้านพักตากอากาศอยู่ท่ามกลางขุนเขา ที่ที่คุณจะสัมผัสได้ถึง กลื่นอายของธรรมชาติอย่างแท้จริง บ้านพักที่สะดวกสบายร่มรื่น รายล้อมด้วยธรรมชาติ สวนผลไม้นานาพันธ์ ชิมผลไม้สดๆจากต้น คุณจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชุมชนนครนายก เเหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวเป็นหมู่คณะหรือครอบครัว ให้ท่านได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ อากาศเย็นสดชื่นในยามเช้า พร้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ทั้งเคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่นๆ 

    หาดเตยงาม แต่เดิมชื่อ อ่าวตากัน เป็นหาดทรายขาวสวยงามและสะอาด ทอดยาวสุดสายตา มีน้ำทะเลที่ใสงดงาม เพราะ ได้รับการดูแลอย่างดีจากทหารเรือ โดยเปิดให้ประชาชนเข้าไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด จึงเหมาะสำหรับคนที่อยากไปเที่ยวสบายๆ เพื่อเติมแรงใจให้กับตัวเอง

    พระครูจิตตวิโสธนาจารย์ (หนู สุจิตฺโต)

    สำหรับโซนที่มีน้ำลึกแนะนำให้ใช้ห่วงยางในการเล่นน้ำ โซนนี้น้ำจะนิ่งไม่ค่อยจะไหลเชี่ยวมากนัก

    อำเภอโขงเจียม มีท้าวบุญธิสาร (คำบ่อ) เป็นนายอำเภอ

    วาร์ปลงใต้ไปเที่ยวทะเลบ้างดีกว่า (ขอบคุณรูปส่วนหนึ่งจากผู้จัดการ และ อนุรักษ์)

    เกาะขามเป็นเกาะที่อุดมไปด้วยทรัพยากรใต้ทะเลที่สวยงามทั้งปลาหายากต่างๆ และ ปะการังเขากวาง ปะการังโต๊ะ และปะการังสมอง ทำให้ที่นี่เหมาะกับการดำน้ำแบบทั้งดำน้ำลึก และดำน้ำตื้นค่ะ

    รถตู้ ขึ้นได้ที่สถานีขนส่งหมอชิต เส้นทางกรุงเทพฯ-ปราณบุรี และสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ เส้นทางสายใต้ใหม่ – ปราณบุรี